Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Thương hiệu nội thất cao cấp nhất tại căn hộ dự án South Gate Tower Hồng Hà

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) Dự án căn hộ chung cư được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị tại Nam Sài Gòn. Đời sống xanh nhưng vô cùng tiện nghi là một trong những đặc điểm nổi trội ở ban chung cu South Gate Tower . căn hộ South Gate Tower tập trung tiện ích


South Gate Tower
Xem thêm thông tin căn hộ quận 7 giá rẻ

khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Mua nhà ở tại căn hộ dự án South Gate Tower Hồng Hà, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CDT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, căn hộ dự án South Gate Tower Hồng Hà đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, căn hộ dự án South Gate Tower Hồng Hà hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Tại dự án swan park đồng nai , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại căn hộ dự án South Gate Tower Hồng Hà cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. dự án swan park đồng nai được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các CDT cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho ban chung cu South Gate Tower. Các căn tại khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu ban chung cu South Gate Tower còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018.

căn hộ dự án South Gate Tower Hồng Hà cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Quý khách quan tâm thông tin căn hộ dự án South Gate Tower Hồng Hà hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0913756339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét