Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City dư án căn hộ chung cư tuyến đường rộng rãi vườn cảnh quan

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) Dragon Riverside City quận 5 là dự án chung cư trung cấp tại Quận 5 ngay số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1 được kiến tạo với mục tiêu đem đến cho quý khách loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu tân tiến với "môi trường sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể ví như một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Saigon mà hiếm dự án nào có được. dư án căn hộ chung cư Dragon Riverside City tuyến đường rộng rãi


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Dragon Riverside City quận 5 là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian TP. Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Dragon Riverside City quận 5 chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân khu căn hộ Dragon Riverside City có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

chủ đầu tư uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ khu căn hộ Dragon Riverside City còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ khu căn hộ Dragon Riverside City. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .

Trong mỗi căn hộ tại Dragon Riverside City quận 5 được áp dụng lối thiết kế tận dụng công năng sử dụng tại đây mang lại diện tích hợp lý giữa các phòng. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại Dragon Riverside City quận 5.

Dragon Riverside City quận 5 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 70tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 2/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư khu căn hộ Dragon Riverside City hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính khu căn hộ Dragon Riverside City mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. khu căn hộ Dragon Riverside City cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 915 916 915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét