Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 hài hòa với thiên nhiên xanh

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) Lấy ý tưởng kiến trúc từ những khu vườn nhiệt đới, ban chung cu Vincity New Saigon sẽ mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, một không gian sống mát mẻ. Các căn hộ bên trong dự án nhà ở đều được phối hợp hài hòa với tự nhiên dẫn đến khoảng không gian đón nắng, đón gió. chung cư cao cấp Vincity New Saigon đơn giản sinh động


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm mua chung cư nhà bè quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

dự án Vincity New Saigon nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Vincity quận 9 có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ ban chung cu Vincity New Saigon , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện quận 9, rạp chiếu phim Lotte … Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BĐS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở ban chung cu Vincity New Saigon những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Tiện ích nội khu Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ : CTY Cotex và các đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ .

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 14.3 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực quận 9 thì tiện ích dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Bên cạnh đó, CTY Cotex là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Có thể nói, dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Tóm lại, với những điểm nhấn trên dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét