Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu chung cư Riva Park thích hợp đầu tư biểu tượng mới

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) Thiết kế thông minh, hiện đại, và trau chuốt trong từng chi tiết, dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal kỳ vọng sẽ tạo ra một chuẩn mực mới thật sự cho phong cách sống thượng lưu tại Việt Nam. khu căn hộ Riva Park thích hợp đầu tư


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ quận 4 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 trả góp với thông tin mới nhất.

Tọa lạc tại mặt tiền số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, tiếp giáp Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2, Chung cư De La Sol Capitaland sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại Riva Park có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Riva Park Vietcomreal sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Riva Park Vietcomreal thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.

Riva Park Vietcomreal được thiết kế khá rộng rãi với các diện tích từ 58m² – 111m² với đầy đủ không gian để sinh hoạt và mật độ xây dựng thấp nên các căn hộ tại đây luôn thông thoán đón gió và ánh sáng. Chung cư De La Sol Capitaland với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những chung cư được chủ đầu tư Vietcomreal áp dụng và đầu tư thiết bị cho Chung cư De La Sol Capitaland. Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Dự án cực kỳ tâm Thuyết của Vietcomreal đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành sẽ giống như Viva Riverside, Ventosa Quận 5 ... của chủ đầu tư Vietcomreal, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại khu chung cư Riva Park giá rẻ của Vietcomreal mà thôi.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư khu chung cư Riva Park trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ khu chung cư Riva Park giá trị và nhanh nhất!
Phòng kinh doanh Hotline - 0913756339

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét