Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension dư án căn hộ chung cư giá cả hợp lý sát công viên

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) Chung cư D1 Mension cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các nhân tố đối lập của kiến trúc tiên tiến với nét giản dị của thiên nhiên mang đến đời sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. dư án căn hộ chung cư D1 Mension giá cả hợp lý


D1 Mension

Trong thời gian ngắn gần đây, Võ Văn Kiệt trở thành tâm điểm thị trường BDS, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của dự án căn hộ chung cư D1 Mension lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Capitaland – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Quận 1 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CDT, chất lượng và phân khúc rõ ràng căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ villa swan park nhơn trạch đồng nai đó chính là hệ thống tiện ích. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, villa swan park nhơn trạch đồng nai đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Nhìn từ trên cao, Chung cư D1 Mension như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, CDT hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng căn hộ. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Các căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi villa swan park nhơn trạch đồng nai lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Cầu Kho, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Căn hộ mẫu căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét