Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết và khác biệt trong kiến trúc

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) Chung cu Summer Residences quan 4 có thiết kế theo lối kiến trúc tân tiến, mang đậm phong cánh Singapore. Từ khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết, khách hàng có thể quan sát cảnh vật đô thị. dư án căn hộ chung cư Summer Residences cách sông không xa


Summer Residences

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án bất động sản thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. căn hộ chung cư summer residences giá rẻ là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Có thể nói, khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 4, tiếp cận nhiều tuyến đường Thuyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại cho thuê chung cư vinhomes ba son. Tiện ích tại khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Capitaland. Vì xung quanh cho thuê chung cư vinhomes ba son là hệ thống trường học quốc tế như Việt Úc, Anh Việt, chỉ cách dự án chỉ 3-5km, chỉ cần khoảng 5-7’ di chuyển hay cũng có thể chọn các trường ở Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 cũng chỉ mất 15’ di chuyển như Úc Châu, Trường Quốc tế ACG … Như vậy bạn có thể tiện đường đưa con đi học rồi đi làm luôn …

Tại Chung cu Summer Residences quan 4, các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . căn hộ chung cư summer residences giá rẻ được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 51,2m2 – 138,8m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Chung cu Summer Residences quan 4 .

Dự án cực kỳ tâm Thuyết của Capitaland đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Capitaland đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên Summer Residences, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những căn hộ trong dự án xinh đẹp này.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)903191286

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét