Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup bàn giao đầy đủ đẳng cấp sống

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) Sống tại Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 người Việt đang hòa cùng địa cầu. Bên cạnh sự đi lên nhanh lẹ của nền kinh tế, diện mạo đô thị mang tên Bác cũng thay đổi không ngừng theo nhịp phát triển. do vậy, những tòa nhà, cao ốc mọc lên như nấm sau mưa bên trong đô thị không còn là điều quá xa lạ. Không những vậy trong thời gian sắp tới hàng loạt những dự án căn hộ đẳng cấp mới sẽ được phát triển, để chứng minh cũng như khẳng định sự nỗ lực không ngừng của TP.HCM để phát triển theo kịp địa cầu. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River bàn giao đầy đủ


Vinhomes Golden River

Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm xây dựng tại Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé , quận 1, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, giao thông thuận lợi. cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của quận 1 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.

Tại đây, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón nắng cũng như gió tự nhiên. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* VinGroup, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại quận 1 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Khách hàng quan tâm về uy tín của VinGroup, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. dự án cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84) 903 191 286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét