Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Khu căn hộ chung cư Gem Riverside căn hộ như ý sảnh sang trọng

Khu Chung cư Gem Riverside Đất Xanh là một dự án BDS mới tại Quận 2, bổ sung cho thị trường một dự án tiện lợi đi đến tới trung tâm với những tiện ích lý tưởng mà giá cả hợp lý. Đất Xanh hân hạnh làm một trong những đối tác chiến lược chính phân phối sản phẩm này tới tay KH. chung cư cao cấp Gem Riverside căn hộ như ý


Gem Riverside

Có thể nói, vị trí mà ban Gem Riverside đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Là dự án chung cư giá rẻ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . du an can ho Gem Riverside dat xanh không nằm quá sát với mặt tiền đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây nên không gian sống khá yên tĩnh.

Tại du an can ho Gem Riverside dat xanh , chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Với những tòa căn hộ cao đối diện trung tâm Quận 2, nơi mà sức sống, sự năng đông, nhộn nhịp luôn tràn ngập khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, và mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho du an can ho Gem Riverside dat xanh . Nguồn năng lượng này tác động tích cực đến những hoạt động sống tại đây. khu căn hộ chung cư Gem Riverside hấp thu nguồn năng lượng cũng tạo nên nhiều may mắn, sức khỏe cho cư dân.

Diện tích căn hộ: được CĐT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Khi mua nhà tại ban Gem Riverside , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 1,8 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Thiết kế khu căn hộ chung cư Gem Riverside đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CĐT đang áp dụng. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Người mua khu căn hộ chung cư Gem Riverside nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CĐT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách mở bán dự án khu căn hộ chung cư Gem Riverside hay lợi thế vị trí đắc địa của dự án, vui lòng tham khảo thông tin tại
Chăm sóc quý khách hàng Phone - 0915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét