Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside dự án ngôi nhà hoàn hảo giữa trung tâm

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) ban chung cư Gem Riverside là 1 trong những dự án căn hộ hạng sang phát triển tiếp theo của Đất Xanh Group, xây dựng trên địa điểm hết sức đắc địa tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc, là nơi gần trung tâm hành chính Quận 2, với rất nhiều người dân sinh sống và làm việc cũng là nơi sầm uất về mặt kinh tế của Đông Sài Gòn. dự án Gem Riverside ngôi nhà hoàn hảo


Gem Riverside

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế Korn Artchitect, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, Gem quận 2 đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh. Ngoài ra xung quanh dự án căn hộ Gem Riverside là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Ngoài ra, khi mua nhà tại đây. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật. Cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như ngày nay. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. dự án căn hộ Gem Riverside được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Gem quận 2 có diện tích dao động từ 49m2 - 95m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Đặc biệt, tập đoàn Đất Xanh Group đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Đất Xanh Group đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh cũng không phải là một ngoại lệ.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Gem Riverside của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Hỗ trợ thông tin Phone - 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét