Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh dịch vụ tối ưu nhất khu vực

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) khách hàng, nhà đầu tư yêu thích và chọn lựa Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là kênh đầu tư ưu tiên không chỉ bởi đây là sản phẩm BĐS có vị trí đẹp, mà còn bởi những điều hấp dẫn chỉ riêng Vinhomes Golden River có được, Ấn tường nhất là môi trường đặc biệt tại đây. Vậy môi trường sống tại Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có gì đặc biệt? chung cư Vinhomes Golden River dịch vụ tối ưu


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh: cho thue can ho 3 phong ngu vinhomes golden river
Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Đông Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ quận 1 đang thu hút nhiều chủ đầu tư và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 do công ty VinGroup làm chủ đầu tư hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm quận 1. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Với các BĐS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn VinGroup đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh.

Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1. Khu vực này sẽ sở hữu hạ tầng, tiện ích hiện đại, đồng bộ bậc nhất nhì quận 2 với đầy đủ các công trình phục vụ đời sống: từ hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, trường học, đại học quốc tế, khu vui chơi giải trí đẳng cấp, bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khoẻ… chỉ trong bán kính 02 km. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại Vinhomes Golden River Cho thuê là rất quan trọng.

Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là một tổ hợp dự án bao gồm Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria, căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 65m2 - 90m2, 3PN: 96 m2 - 135m2 Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Dự án cực kỳ tâm huyết của VinGroup đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án chung cư được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Tuy nhiên, hiện đã có mặt bằng tầng, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét