Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ chung cư Wilton Tower cảnh quan chuyên nghiệp giá hấp hẫn

(https://salebatdongsan.blogspot.com/) Wilton Novaland Ban Son không chỉ được đầu tư mạnh tay bởi những tiện ích sang trọng, tiện nghi và nội thất căn hộ đẳng cấp, bên cạnh đó, dự án còn được CDT xây dựng để trở thành một khu đô thị sinh thái hoàn hảo, có đầy đủ những chức năng của một thành phố thu nhỏ, nhung cũng có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời nhất, đáp lại sự mong đợi và ao ước của khách hàng. chung cư Wilton Tower cảnh quan chuyên nghiệp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Quận Bình Thạnh, Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc chung cư tại Quận Bình Thạnh. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Wilton Tower. dự án căn hộ chung cư Wilton Tower kết nối dễ dàng chỉ mất 5 phút tới Khu du lịch Văn Thánh, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Tân Cảng, trường học, trung tâm thể dục thể thao quận Bình Thạnh, ga Metro số 4, 5…cách trung tâm thành phố khoảng 7 phút, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút.

Toà được xem là toà tháp đẹp nhất Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: Điện Biên Phủ. Được xây dựng cùng trên 2 block căn hộ cao 22 tầng Khoảng 494 căn, toà sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Tiện ích cho thue Wilton Tower : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… cho thue Wilton Tower ngay bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Đặc biệt, để tạo cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ, xứng tầm với đẳng cấp của mình, chủ đầu tưu Novaland Group đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất chỉ có tại cho thue Wilton Tower như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông, quảng trường điêu khắc…

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CDT Wilton Tower ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng RICONS xây dựng Wilton Novaland chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư giá rẻ hàng đầu Tp, HCM. Hướng view Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các cho thue Wilton Tower là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CDT Novaland Group, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Giá dự án căn hộ chung cư Wilton Tower dưới 40 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Tiềm năng của dự án căn hộ chung cư Wilton Tower được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận Bình Thạnh. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Để mang đến cho cư dân dự án căn hộ chung cư Wilton Tower cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CDT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét