Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú dự án cảnh quan thiên nhiên trục đường chính

Tại khu chung cư Masteri An Phú, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Masteri An Phu Quan 2 đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này. dự án Masteri An Phú cảnh quan thiên nhiên


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu chung cư Masteri An Phú: Dự án Masteri An Phú thư giãn trọn vẹn hợp phong thủy nằm ngay cửa ngõ
Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, Can ho Masteri An Phu là dự án ven sông cuối cùng tại Thảo Điền, Quận 2. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho Can ho Masteri An Phu sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Quận 2 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, khu chung cư Masteri An Phú ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.
Bên cạnh đó, CĐT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Và đối với những chủ nhân đẳng cấp, chắc chắn không ai có thể bỏ qua hệ thống an ninh chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý vị có những khoảng thời gian chất lượng bên người thân và gia đình trong chính căn du an Masteri An Phu của mình…
Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, Masteri An Phu Quan 2 còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Sinh sống tại khu chung cư Masteri An Phú là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Với mức giá đó.chủ sở hữu Masteri An Phu Quan 2 sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Sự ra đời của du an Masteri An Phu cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét