Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Khu căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh bảo vệ hiện đại chất lượng cao

Bạn đang có dự định lựa chọn chung cư cao cấp cho gia đình mình nhưng chưa biết tìm hiểu mua chung cư cao cấp nào. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về căn hộ tại Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. khu căn hộ Sunwah Pearl bảo vệ hiện đại


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Căn hộ Sunwah Pearl trẻ trung sinh động không gian xanh tiện ích đi kèm
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Nguyễn Hữu Cảnh, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Sunwah Pearl Bình Thạnh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho Can ho Sunwah Pearl trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
Can ho Sunwah Pearl được CĐT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Ắt hẳn, với nhiều tiện ích Sunwah Pearl Apartment đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. CĐT Sunwah Pearl Apartment nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .
Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Không giống như nhiều dự án khác, với Can ho Sunwah Pearl chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 51 – 53 m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
khu căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Sunwah Pearl Apartment được dự kiến sẽ xây dựng vào tháng 3/2018. Giá bán trung bình dự kiến 46,397 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.Chính sách khu căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chính là một phần không thể thiếu của dự án. Từ uy tín của chủ đầu tư, đến những dự án đã hoàn thiện và thực tế tiến độ của khu căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đã chứng minh rất rõ năng lực, chữ tín cũng như khả năng hoạch định của chủ đầu tư. Những khách hàng quan tâm đến dự án, có ý định mua căn hộ hoặc đã mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về một dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng dự án và mở ra một xu hướng sống trải nghiệm tuyệt vời trong những căn hộ dành cho người thu nhập trung bình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét