Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Điều gì làm căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh trung tâm Bình Thạnh đang hút khánh

CDT là tiêu chí đặt lên hàng đầu khi khách hàng chọn mua căn hộ. CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam có thể là một cái tên còn khá mới trên thị trường bất động sản miền Đông phân khúc căn hộ giá rẻ, nhưng với tiềm lực kinh tế vững chắc và mục tiêu hoạt động nghiêm túc chung cư cao cấp City Garden dòng sông xanh mát


City Garden
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh: cho thuê 1 phong ngu city garden
Cho thue chung cu City Garden nằm trêm mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam. Khu City Garden Binh Thanh nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Việc đặt vị trí căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh ngay tại trung tâm đô thị Bình Thạnhđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến City Garden Binh Thanh trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Những tiện ích cộng đồng tại dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Cho thue can ho chung cu City Garden sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
Khu City Garden Binh Thanh có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 21-30 tầng với tổng hơn 927 căn hộ cao cấp căn hộ, được thiết kế đẹp Cho thue chung cu City Garden với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "City Garden" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Đặc biệt thừ khu văn phòng căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn City Garden Binh Thanh là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.Thực tế cho thấy, CDT của căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh là Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 927 căn hộ cao cấp căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét