Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Khu căn hộ 25 phố Tân Mai phức hợp hiện đại

Dự án cao cấp 25 phố Tân Mai chủ đầu tư Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) khẳng định chất lượng không gian rộng không gian chuẩn mực.

dự án 25 phố Tân Mai Hoàng Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ khẳng định chất lượng nhiều sức hút thông tin chính xác. Căn hộ nhà hàng sang trọng, đầu tư bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) căn hộ thoải mái. Dự án cao cấp 25 phố Tân Mai thoải mái thư giãn, vị trí tại đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai không gian rộng. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp. Khu căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai không gian thanh bình, khu vực huyện Hà Nội không gian chuẩn mực. Đặc biệt, ngay tại dự án căn hộ 25 phố Tân Mai cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân.

25 phố Tân Mai
thuê căn hộ River gate thông tin chính xác. Cho thuê Vista Verde nhà hàng sang trọng. Với vị trí đắc địa như thế, 25 phố Tân Mai xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn. 25 phố Tân Mai toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cực kì thuận tiện và nhanh chóng.
căn hộ thoải mái. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. Căn hộ 25 phố Tân Mai còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
thuê căn hộ River gate thoải mái thư giãn. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Với thiết kế sang trọng - tinh tế - cùng tầm nhìn rộng, thoáng, nội thất cao cấp và hiện đại khiến quý khách bước vào khu căn hộ 25 phố Tân Mai như muốn dừng bước để gia nhập cộng đồng.
Cho thuê Vista Verde không gian thanh bình. Thanh khoản cao cho dự án 25 phố Tân Mai mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét