Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Dự án chung cư Star Tower cư dân phóng khoáng

Khu căn hộ Star Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA chi tiết hợp lý nhiều sức hút tầm vóc quốc tế.

chi tiết hợp lý đẹp sang trọng thiết kế sáng tạo. Chung cư bài trí riêng biệt, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA nhịp sống hài hòa. Khu căn hộ Star Tower ngay tuyến metro, địa chỉ đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy nhiều sức hút. Tại Star Tower, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi từ phong cách truyền thống sang hiện đại, nơi mọi hoạt động sinh hoạt, giải trí và mua sắm được quy tụ trong một không gian hợp nhất. Khu căn hộ Star Tower phối cảnh độc đáo, tầm vóc quốc tế. Star Tower được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón…

Star Tower
City Garden cho thuê thiết kế sáng tạo. Gateway cho thuê bài trí riêng biệt. Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện nên tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nơi này. Tọa lạc trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp Star Tower, Star Tower thừa hưởng vẻ mỹ quan hiếm có nhờ sự bao bọc của các tòa tháp với kiến trúc mang tính biểu tượng xung quanh.
Căn hộ cao cấp Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ nhịp sống hài hòa. Với đầy đủ tiện nghi dành cho cuộc sống sang trọng. Mỗi căn hộ Star Tower là một sự kết hợp hài hòa giữa tính mỹ thuật và kỹ thuật trong việc trang trí nội thất, bố trí. Ngoài những tiện ích nội khu Căn hộ Star Tower sở hữu tiện ích ngoại khu vượt trội gồm đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân.
City Garden cho thuê ngay tuyến metro. Thiết kế của Star Tower mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể. Khu Star Tower được thiết kế căn hộ với view thông thoáng, các căn hộ đều có lô gia.
Gateway cho thuê phối cảnh độc đáo. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Star Tower có tài chính tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét