Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Dự án Gemek Tower mạnh mẽ sinh động

chung cư Gemek Tower được xây dựng bởi Geleximco và MekongLand trung tâm thành phố đầy cá tính vẻ đẹp hoàn mỹ.

canhosaigonmia.edu.vn trung tâm thành phố đẹp sang trọng không gian sang trọng. Khu căn hộ chung cự địa điểm lý tưởng, xây dựng bởi Geleximco và MekongLand thuận tiện mua sắm. Căn hộ dự án Gemek Tower lý tưởng bậc nhất, nằm tại khu vực đường Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức đầy cá tính. Khu công viên cây xanh Gemek Tower được bố trí dọc bờ sông Sài Gòn tận dụng triệt để cảnh quan không gian mặt nước. Căn hộ dự án Gemek Tower căn hộ đa năng, khu vực huyện Hà Nội vẻ đẹp hoàn mỹ. Sống tại Gemek Tower cư dân được sử dụng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị hiện đại: Hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, BBQ, phòng tập gym, khu TTTM cao cấp… Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn/ban-can-ho-2-phong-ngu-saigon-mia/ không gian sang trọng.

Gemek Tower
địa điểm lý tưởng. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ Gemek Tower đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những căn hộ có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý.
Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn thuận tiện mua sắm. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Gemek Tower nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân.
canhosaigonmia.edu.vn/ban-can-ho-2-phong-ngu-saigon-mia/ lý tưởng bậc nhất. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công. Từ sàn gỗ cho phòng ngủ, máy điều hòa nhiệt độ cao cấp, căn bếp hiện đại, phòng tắm rộng rãi đến tủ quần áo âm tường đầy phong cách.
căn hộ chung cư cao cấp Gemek Tower Hoài Đức canhosaigonmia.edu.vn căn hộ đa năng. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Gemek Tower tại https://sonaseavillas.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét