Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Dự án căn hộ chung cư 6th Element chăm chút cẩn thận

Căn hộ cao cấp 6th Element xây dựng bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà dự án trung tâm không gian rộng trung tâm phát triển.

shophousehcm.com dự án trung tâm nhiều mảng xanh thiết bị đầy đủ. Dự án triển khai chất lượng, xây dựng bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà nội thất tiện nghi. Khu dự án cao cấp 6th Element nội thất tiện nghi, nằm trong khu vực đường Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ không gian rộng. Các căn hộ có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo. Khu dự án cao cấp 6th Element môi trường thân thiện, tại huyện Hà Nội trung tâm phát triển. Chúng tôi tin rằng đồ án quy hoạch 6th Element này sẽ đem lại cho cư dân tương lai nơi đây một chốn an cư, tận hưởng cuộc sống với niềm vui giá trị sống đích thực, trọn vẹn. shophousehcm.com/ban-shophouse-quan-4/ thiết bị đầy đủ.

6th Element
dự án 6th Element shophousehcm.com triển khai chất lượng. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân 6th Element có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Căn hộ 6th Element bên cạnh sông Sài Gòn được bao quanh bởi một thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên và cảnh quan xanh mát.
dự án cao cấp 6th Element shophousehcm.com nội thất tiện nghi. Với Tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất cùng với thiết kế sang trọng, căn hộ 6th Element được hưởng những tiện ích cao cấp nhất. Tại 6th Element có TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24.
shophousehcm.com/ban-shophouse-quan-4/ nội thất tiện nghi. Tất cả các trang thiết bị trong căn hộ điều cao cấp chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài và hoàn hảo đến từng chi tiết. Tất cả các căn hộ 6th Element đều có hướng view ra không gian bên ngoài.
môi trường thân thiện. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu thêm Căn hộ 6th Element tại https://lemanplaza.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét