Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center- không gian sống lý tưởng của mọi nhà

khu dự án Grand Center đem đến cho bạn và gia đình không gian sống mơ ước.Quy Nhơn ngày nay không còn là nơi của cuộc sống hàng ngày yên ả thanh bình như trước nữa. Mà thay vào đó là cuộc sống hàng ngày tấp nập, ồn ã, khói bụi. Vì vậy mà những cư dân tại đây luôn mong muốn có được cuộc sống hàng ngày mơ ước trong không gian xanh.


Grand Center

An toàn và an ninh tuyệt đối dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Điều đặc trưng khía cạnh khác mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua khi mua Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành ở thời điểm này. Đó là bạn sẽ có khoản lợi thu cao nhất. Bởi lẽ, mức giá ban đầu bao giờ cũng là giá rẻ nhất và thấp nhất. Còn khi dự án chung cư đã hoàn thành. Bạn sẽ phải mua so với giá bán đầu mức giá rất cao, thậm chí là tăng lên từ 10 – 15% chí phí và chủ đầu tư cũng sẽ không đưa ra những gói ưu đãi hấp dẫn nữa. Trong vòng bán kính một km, vị trí dự án Grand Center được bao quanh bởi những tiện ích uy tín của cả thành phố như Rạp chiếu phim; trung tâm mua sắm Big C;…cùng hàng loạt những tiện ích cao cấp xung quanh. Cuộc sống vì thế mà trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


Đại diện chủ đầu tư cho biết, mức tài chính trung bình. Nhiều ưu điểm về tiện ích, thiết kế, giá trị trong khu vực hạ tầng đồng bộ. Giúp khu dự án Grand Center đáp ứng được nhu cầu cho thuê và nhà ở. Tại dự án, chủ đầu tư khẳng định dành hơn 60% diện tích cho cây xanh và cảnh quan. Đặc biệt hồ điều hòa với diện tích rộng hơn 3.000m2 là điểm nhấn. Tất cả các khuôn viên, lối đi bộ tại Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đều được trồng những khóm hoa với đủ màu sắc tô đẹp cho dự án chung cư. Cư dân sống tai đây có thể hòa mình vào bức tranh tự nhiên đầy màu sắc. Một không gian thư thái,thơm ngát của hoa lá. Kéo theo ong bướm, chim chóc bay, đài phun nước róc rách. Tạo nên một bản hòa ca tự nhiên trong lành, thư thái.


Chính sách hỗ trợ quý khách hàng của dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center


Các kiến trúc sư, kỹ sư của dự án chung cư đã rất nỗ lực để có thể tạo nên tổng thể hài hòa cho từng phòng ốc trong dự án Grand Center . Thiết kế các phòng vuông vức, có rất nhiều không gian trống cho nắng và ánh sáng tràn vào trong căn hộ chung cư hạng sang. Bố trí căn hộ có thiết kế từ 2 đến bốn phòng ngủ theo chuẩn quốc tế đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dân. Cách quy hoạch, bố trí và xây dựng tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center cũng được phân tích rất cao. Không gian căn hộ dạng mở, phong cách thiết kế thông minh. Tất cả các phòng đều tràn ngập không khí và nắng, gió thiên nhiên. Chỉ cần bước chân ra ban công, cả một thế giới tràn sức sống xanh hiện ra trước mắt. Khiến cho cư dân nơi đây luôn được tận hưởng được cảm giác thoải mái. An lành và dễ chịu nhất. Một tổ ấm sẽ vẹn tròn hạnh phúc và niềm vui khi lựa chọn dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center.


Có nhiều loại diện tích đa dạng từ 53 – 105 m2, dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ. Không chỉ bởi thiết kế thông minh tận dụng khéo léo từng khoảng không gian mà còn bởi mức giá hợp lý. dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center sẽ là một trong những hình thức căn hộ đầy tiềm năng đầu tiên phát triển tại Việt Nam. Các nhà đầu tư thông thái sẽ không thất vọng khi đầu tư vào căn hộ khu vực trung tâm Quy Nhơn. Để biết thêm thông tin dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center ở đâu. Cũng như thông tin đầy đủ về dự án chung cư gồm. Hồ sơ thiết kế, bảng giá chi tiết. Thủ tục mua bán căn hộ giá rẻ và hồ sơ pháp lý, quý khách hàng vui lòng liên hệ.



Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét