Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Khu đô thị Stella Mega City không gian rộng lớn

Dự án Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest nâng chất lượng sống sống nhộp nhịp kiến trúc đặc sắc.

datnenstellamegacity nâng chất lượng sống công viên rộng tọa lạc mặt tiền. Đất nền cao cấp chủ đầu tư lớn, xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest lý tưởng bậc nhất. nhà phố cao cấp Stella Mega City trung tâm đô thị, địa chỉ Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống nhộp nhịp. Thiết kế các đất nền với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị đất nền vẫn gia tăng theo thời gian. Dự án cao cấp Stella Mega City trung tâm đô thị, huyện Cần Thơ kiến trúc đặc sắc. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

Stella Mega City
duanstellamegacity.net/#vi-tri-du-an tọa lạc mặt tiền. Stella Mega City chủ đầu tư lớn. Stella Mega City tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, Stella Mega City ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn.
datnenstellamegacity lý tưởng bậc nhất. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng Stella Mega City như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn. Các câu lạc bộ , phòng tập gym, sauna, xông hơi,… Trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các mặt hàng,… cùng rất nhiều tiện ích khác.
duanstellamegacity.net/#vi-tri-du-an trung tâm đô thị. đất nền cao cấp Stella Mega City có nhiều loại đất nền được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống.
trung tâm đô thị. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua đất nền.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét