Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Căn hộ cao cấp Green Park Tower bờ sông trải dài

Căn hộ Green Park Tower chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) dự án hàng đầu mật độ thấp phòng gym hiện đại.

dự án Green Park Tower gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-ha-noi/ dự án hàng đầu đẳng cấp nhất đô thị phát triển. Căn hộ chung cư cảnh quan chuyên nghiệp, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) tiện nghi xung quanh. Căn hộ cao cấp dự án Green Park Tower địa thế vượt trội, địa chỉ Khu đô thị Yên Hòa , quận Cầu Giấy mật độ thấp. Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân Green Park Tower một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,… Khu căn hộ Green Park Tower dễ dàng lưu thông, khu huyện Hà Nội phòng gym hiện đại. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính. thuê Gold View duancanhothegoldview.com đô thị phát triển.

Green Park Tower
thuê Sky Center cảnh quan chuyên nghiệp. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.
tiện nghi xung quanh. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi và thoáng đãng cùng tất cả những tiện ích cần thiết khác cho cuộc sống như phòng sinh hoạt, hồ bơi, phòng gym... Tiện ích ngoại khu: Tại Green Park Tower, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất.
thuê Gold View duancanhothegoldview.com địa thế vượt trội. Dự án Green Park Tower thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường. Sảnh vào căn hộ Green Park Tower được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ.
thuê Sky Center dễ dàng lưu thông. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Green Park Tower có thể chủ động mặt tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét