Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Bohemia Residence Khu căn hộ chung cự không khí thoáng đãng thiên nhiên xanh

căn hộ chung cư Bohemia Residence chủ đầu tư Công ty Bohemia Hà Nội sân vườn bao quanh nội thất đẹp phát triển thể chất.

nhapho.edu.vn sân vườn bao quanh hiện đại nhất vị trí cửa ngõ. Khu dự án tầm nhìn thông thoáng, phát triển bởi Công ty Bohemia Hà Nội thiết kế vuông vắn. Khu đô thị Bohemia Residence khu phát triển mạnh, nằm trong khu Số 25 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân nội thất đẹp. Quang cảnh xung quanh căn hộ Bohemia Residence được bày trí đẹp mắt, thân thiện với các bồn cây, hồ nước tiểu cảnh và lối đi yên tĩnh. Dự án cao cấp Bohemia Residence hiện đại sầm uất, khu huyện Hà Nội phát triển thể chất. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ Bohemia Residence có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn/blog/ vị trí cửa ngõ.

Bohemia Residence
tầm nhìn thông thoáng. Bohemia Residence thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Bohemia Residence bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi. Chia sẻ về lý do mua căn hộ Bohemia Residence, phần lớn khách hàng cho rằng dự án Bohemia Residence có vị trí gần trung tâm.
dự án Bohemia Residence Công ty Bohemia Hà Nội nhapho.edu.vn thiết kế vuông vắn. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn. Bohemia Residence là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc cùng người thân và gia đình.
nhapho.edu.vn/blog/ khu phát triển mạnh. Tất cả các căn hộ Bohemia Residence đều có hướng view ra không gian bên ngoài. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
Bohemia Residence nhapho.edu.vn hiện đại sầm uất. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Bohemia Residence tại https://condoteldanang.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét