Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Dự án masteri an phú Saigon khu vực hoàn hảo sống sang trọng thông tin cập nhật

bán căn hộ Masteri An Phú khu vực tuyệt vời, kênh đầu tư cảm giác tươi mới. Dự án thông gió thiên nhiên, nằm trên con đường xa lộ Hà Nội số 175 tương lai dài hạn. Dự án đẳng cấp Masteri An Phú tổ ấm thiên trục đường, khu vực quận 2 phường An Phú sống sang trọng. Những cụm nhà được bố trí dọc theo các con đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trọng tâm với nhiều cây xanh mặt nước được giả dụ một rừng thực vật nhỏ trên cao. Dự án Masteri An Phú không gian riêng tư, được thi công bởi Thảo Điền Investment tin tức cập nhật. Việc mang vị trí thuận lợi trong khu vực, thừa hưởng tất cả một vài tiện ích hoàn tất trong khu vực cũng như khu vực kế bên, thuận lợi đi đến trong đô thị.
Căn hộ Masteri An Phú cảm giác tươi mới. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay thuận tiện đi lại có những tuyến giao thông quan trọng khác. Tận dụng ưu điểm tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Masteri An Phú sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, vui chơi và không gian công cùng dọc bờ sông.
Dự án Masteri An Phú thông gió tự nhiên. Những tiện ích khi ở căn hộ Masteri An Phú: Hồ bơi, trọng tâm spa, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Café terrace, Truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, Máy lạnh, Bảo vệ, Hầm giữ xe,… mang đầy đủ các tiện ích sang trọng, đẳng cấp nhất như: Nhà hàng ẩm thực, Quán café, Nhà hàng đẳng cấp, Trường học, nhà trẻ, Ngân hàng giao dịch, Internet tốc độ cao, Truyền hình cáp,…
bán căn hộ Masteri An Phú, tương lai dài hạn. Từ cửa sổ rộng thoáng của một vài căn hộ đẳng cấp, KH mang thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khung cảnh đô thị đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng một vài bộn bề lo toan, một vài ồn ào của cuộc sống đô thị. Căn hộ Masteri An Phú cấp cao một phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm có nội thất tiên tiến và được chọn lọc lý tưởng đến từng chi tiết.
Căn hộ Masteri An Phú, tổ ấm thiên tuyến phố. Ngay lúc sở hữu tài liệu ra mắt chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi toàn bộ các tin tức này cho khách hàng. Nhiều csbh lựa chọn quyến rũ không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng tư vấn cho mượn mua căn hộ.
bán căn hộ Masteri An Phú, không gian riêng tư. Để biết thêm tin tức chi tiết dự án Masteri An Phú và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
hướng dẫn khách mua liên hệ – (+84) 915 916 915 – xem thêm tài liệu tại cty Giakhanhland.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét